2.9.2008 | 12:54
Færsla flugvallar væri afturför í samgöngum!
Flugvöllinn í Reykjavík, takk fyrir. Hef verið á Seyðisfirði í allt sumar og nota flugið töluvert frá Egilsstöðum. Vélarnar næstum alltaf troðfullar!
Það væri heldur betur óhagkvæmt ef lóðabraskarar fengju sínu framgengt og flugvöllinn til Keflavíkur. Ekkert ósvipað og ef Kaupmannahafnabúar færðu Hovedbanegarden 50+km út fyrir Kaupmannahöfn. Það sér það hver sem lítur yfir skipulagsmál að slíkt væri fásinna hjá Dönum. Rétt eins og þessi hugmynd með að flytja flugvöllinn úr Vatnsmýrinni er glórulaus. Klukkustundarferð myndi margfaldast í tíma og það væri mikil afturför í samgöngum innanlands. Algerlega út í hött.
Þegar ég kem frá New York og tek rútu+leigubíl frá Keflavík tekur það mig léttilega 1,5 klst bara að komast í heimahús rétt hjá Kringlunni! Þetta er staðreynd.
Svo tek ég undir orð þeirra sem vilja kosningu á landsvísu ef það á á annað borð að kjósa. En auðvitað er töluvert rugl að vera að gera pólitískt mál úr þessu, er í raun skipulagsmál á landsvísu, flugvöllurinn er afar hagkvæmur fyrir innanlandssamgöngur og í raun ómissandi fyrir Ísland allt. Flutningur vallarins á að heyra undir skipulagssérfræðinga, enda lógískt mjög að hafa hann á sínum stað.
Það sem þarf er almennileg samgöngumiðstöð í Vatnsmýrinni, stækkun á flugstöðvarbyggingum, bættri aðkomu bíla og að kúpla strætó beint fyrir framan flugstöðina. Í Vatnsmýrinni.
Vill láta kjósa á ný um Reykjavíkurflugvöll | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Færsluflokkar
- Bloggar
- Einkavæðing
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Fréttablogg
- Heilbrigðismál
- Hjólablogg
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lilja Anna Ólafsdóttir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Manhattan
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Skipulagsmál
- Spaugilegt
- Stjórnmál og samfélag
- Tónlist
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Nýjustu færslur
- Spítali í miðri borg.
- Nefnifallssýki.
- Patterson Field, litli flugvöllurinn í Keflavík
- Hlemmur: Miðpunktur í Reykjavík.
- Lausnin felst í minnkuðum hraða.
- Og svo er það... RÚV vefsíðan
- Skrýtin frétt: Umskurðarherferð í Swazilandi.
- Dómsmál
- Dow Jones lækkar.
- Skattgreiðslur auðkýfinga.
- Það áhugaverðasta er...
- Algrími, orðskrípi?
- Eðlilegar sektir fyrir bíla-yfirgang.
- 1+1=1
- 1300 ár.
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 2
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- arh
- robertb
- nimbus
- hehau
- soley
- gmaria
- tulugaq
- andreaolafs
- katanesdyrid
- ingibjorgelsa
- skodunmin
- varmarsamtokin
- joiragnars
- lextalionis
- gbo
- malacai
- floyde
- skarfur
- reykur
- fsfi
- gudmunduroli
- hallgrimurg
- veravakandi
- drum
- hlekkur
- haddih
- prakkarinn
- kreppukallinn
- krilli
- liljabolla
- magnusthor
- manisvans
- sgj
- huldumenn
- svarthamar
- palmig
- pjetur
- pjeturstefans
- ransu
- raudurvettvangur
- robertthorh
- runarsv
- lovelikeblood
- sivvaeysteinsa
- fia
- stefans
- stjornuskodun
- midborg
- sveinnolafsson
- torfusamtokin
- vest1
- steinibriem
Tenglar
MIKILVÆGIR TENGLAR
Gegnumgangur-Passage
- Á FACEBOOK
- Skrýmsli í ráðhúsinu! Sýning 2007
- EILÍFÐARDRAUMURINN Listaverk mitt nú í smíðum á Seyðisfirði
- Gegnumgangur nýja bókin mín Nýja bókin um verk mín
- Miðbær á Akureyri Hugmynd mín að nýjum miðbæ á Akureyri
- EGGIN, rit um stjórnmál og samfélag.
Bækur
Lesnar á allra síðustu árum (hálflesið og ýmislegt drasl undanskilið)
-
Ágætt samansafn, góðir textar, verkin svona þokkaleg.
: Sanctuaries-The last works of John Hejduk -
Er að lesa, merkilegt hingað til. Ekki fyrir áhangendur Reaganismans, gæti skemmt brothætta heilastarfsemi í einstrengislegum einkavæðingarsinnum.
: The Disposable American -
Saga olíuvinnslu- og sölu. Frábær doðrantur um einn af mikilvægari hliðargöngum mannkynssögunnar 1860-1990. Þræðir vel inn í áberandi og minna áberandi viðburði á þessu tímabili. Meira "neutral" í málflutningi fyrri partinn en þann seinni. Samt ágætt rit fyrir kommúniskt-sjúka til að skilja mikilvægi markaðsins og hlutverk fyrirtækja almennt. Frábær bók.
: The Prize -
(ISBN: 9979-66-141-0)
Afar ítarleg nálgun á ýmis viðfangsefni nær og fjær í tíma og rúmi. Stefán flokkar bókina í skoðun á hinu sanna, hinu góða, hið fagra og að auki með viðbót sem tekur sértaklega fyrir gildi íslenskrar tungu. Stefán dregur saman efni víða að, frá Platón til Bob Dylan og er reyndar líka mjög gott heimildasafn fyrir þá sem hafa áhuga á að kaupa bók sem er gluggi inn í hinn víða heim heimspekinnar.
: Ástarspekt -greinar um heimspeki -
(ISBN: 0-674-55775-1)
Tekur skýrmerkilega á viðfangsefninu og hefur góða stjórn á þeim vinkli sem hann setur fram. Fer kerfisbundið í gegnum glansmyndirnar og hvað í raun bjó að baki þeim.
: The meaning of Hitler -
Snilldarbók sem dregur fram rannsóknir með hvað Ameríkuindíánar hafa í raun búið lengi í álfunni: Voru farnir að byggja samfélög fyrir tíma Mesópótamíu. Mæli sterklega með þessari.
: 1491 -
Þessi bók er frá 1968 og ég fann fyrir rúmum áratug orginal útgáfuna, notað eintak. Var að klára hana aftur. Titillinn að vísu barn síns tíma og hefði mátt vera annar, t.d. superhighway and big business fraud-eitthvað. Einkavæðing á massívum skala. Uppbygging hraðbrautarkerfis Bandaríkjanna uppúr seinni heimsstyrjöld og útrýming almenningssamgangna. Af sömu aðilum. "Fjárfestum." Sannarlega er bíllinn Monopoly og ekki það frjálsræði sem auglýst er. Þessi bók er frekar þurr lestrar enda endalausar blaðagreina- og fundatilvitnanir. En góð er hún og gott uppflettirit ef verið er að velta þessum málum fyrir sér. Spilling einkavæðingarinnar í mínum ástkæru Bandaríkjum á fullu þegar Íslendingar voru á öfugri keyrslu.
: Superhighway-Superhoax -
Einstaklega áhugaverð lesning. Sýnir hvernig vísindarannsóknir eru háðar duttlungum vísindamanna og er í stöðugri þróun.
: 1491 -
Bjóst við meiru. Sumt er alveg ágætt en höfundur fer oft út í einhverja la di da sálma sem þjást af endurtekningarsýki og fullyrðingum sem ekki standast fyrir alla.
: The Architecture of Happiness - : Bréf til Maríu
- : America Besieged
-
Mæli sterklega með þessari, nokkuð ítarleg lýsing á atburðarásum sem eru flestum hulin. Áhrifarík og varpar einhverju ljósi á stöðu mála í dag.
: All The Shah´s Men-An American Coup and the Roots of Middle East Terror - : In Search Of Fatima
- : JIHAD-The Rise of Militant Islam in Central Asia
-
Þunnt. Ekki þess virði að lesa. Gitlin hefur gert góða hluti en þetta er tannlaust kvikyndi og gangslaust í að skilja pressuna.
: Media Unlimited -
Þrátt fyrir gott approach í heimildarsöfnun þykir mér bókin leka svoldið þeirri staðreynd að kannski þurfi höfundurinn ekki að vinna og sé þess vegna með svoldið undarleg gleraugu fyrir lesandann að skoða efnið í gegnum. Ýmsar áhugaverðar upplýsingar koma þarna í gegn, samt sem áður.
: Nickel and Dimed-On (Not) Getting By in America -
Þessi bók er afar áhugaverð því hún snertir á svo mörgu sem er í gangi hvað varðar svindl og svínarí. Hún er helst til "höll undir Demókrata" en ætti að vera hlutlausari greining á þessum vandamálum.
: The Cheating Culture -
Borgarskipulag, einn góður og ítarlegur flötur sem allir ættu að lesa.
: The Death And Life of Great American Cities - : The Catcher in The Rye
- : Age of Reason
- : The Republic
- : How To Read A Book
- : Alkemistinn
- : Manifesto For a New World Order
- : The Fabric of Reality
- : The Order of Things
-
Gríðarlega fallega skrifuð bók. Gríp í hana (Enska þýðingu) við og við og það er eins og maður droppi inn í lifandi heim hennar á augabragði.
: The Conquest of Plassans - : The Web Of Life
-
Frjálshyggjumaður: Lestu þessa bók tvisvar. Sláandi efni um raunveruleika stórs hluta Ameríkana. Þessa hluta sem ekki er samdauna Hollywoodsjóinu. Gamli frasinn um "Land tækifæranna" fær aðra merkingu.
: The Working Poor-Invisible in America - : The GOD Delusion
-
Afar áhugaverð bók, skrifuð af blaðamanni sem hefur dekkað fullt af stríðum. Mæli sterklega með henni, sérstaklega ef þú heldur að Ísland eigi að stofna her.
: What Every Person Should Know About War - : WAR is a force that gives us meaning
- : Crime Control as Industry
-
Óheyrilega leiðinleg bók, en mikilvæg sem pólitískt bakbein. Hér koma fram upplýsingar um hvað var vitað fyrir þessa klikkuðu inn/árás á Írak sem hefur breytt landinu í helvíti. Saga Íraks rekin meira og minna með tilliti til Persaflóastríðs 1991 og síðan.
: Iraq Confidential - : Poverty in America
- : The Singing Life of Birds
-
Mjög góð, gott innlegg í þessa þjóðfélagsvöltun sem er að eiga sér stað í gegnum nafnlaus risaapparöt.
: Fast Food Nation - : The Basis of Morality
-
Bók sem tekur fyrir skólamál í USA. Ójöfnuð og opnar augu manna við hvernig kerfisgallar viðhalda rasisma og fordómafullum forsendum. Vara við að þessi lesning er ekki fyrir hvern sem er og er frekar heavy. En góð er hún og fræðandi um hvað ójöfnuður í aðgengi skóla getur þýtt.
: Savage Inequalities -
Las þessa fljótlega eftir að hún kom út og fannst hún þá frekar scary. Hún batnar með aldrinum og holl lesning ef menn vilja skilja meira í heimspólitíkinni. Hana mætti lesa með hliðsjón af bók sem skýrir pólitíkina út frá stöðu Rússa, bara svona sem balans.
: The Grand Chessboard -
Að venju beittur stíll og hvetjandi til dáða. En hvort hann talar í staðreyndum eða taki sér leyfi skáldsins er oft erfitt að sjá án þess að þekkja viðfangsefnin vel.
: Dreaming War -
Þessi bók er svo illa skrifuð að hún kemst ekki framhjá "beinagrindarformatinu." Ég þyrfti að skrifa heila bók til að útskýra hvers vegna þessi bók er svona hálfvitaleg eins og raun ber vitni. Aðra bók um af hverju vanvitar lesa og taka TRÚanlega. Sannarlega ein af vitlausustu bókum sem ég hef lesið. Hlátursköll á hverri blaðsíðu. Uppfull af fullyrðingum sem standast ekki raunveruleikann og gleyma hinum einföldustu mannlegum þáttum. Ég giska á að þetta sé bara venjuleg áróðursbók, tilkostuð af einhverjum bröskurum.
: Economics in One Lesson -
Þessi bók kemur mér fyrir sjónir sem áróður greiddur af einhverjum sem græða á svona útgáfum.
: A Long Short War - : Rogue States
-
: Against all enemies -
Afar áhugaverð bók. Lestu hana.
: Nuremberg Diary -
Afar áhugaverðar póetískar vangaveltur um ýmis þjóðþrifamál og hluti sem oft eru afgreiddir billega.
: Upside Down: A primer for the looking-glass world
Athugasemdir
Sæll Veffari.
Mikið rétt hjá þér. En málið er aðeins flóknara. Pólitík á ALLS EKKI að ráða staðsetningu flugvallarins heldur hagsmunamál þjóðarinnar, flugrekenda, samgangna og farþega og síðast en ekki síst FLUGÖRYGGIS. Eingöngu faglega sjónarmið eiga að ráða þessu, ekki politíkusar. Það væri svakalegt tjón til framtíðar ef hann verður eyðilagður. Flugmenn eru á einu máli um þetta út frá öryggis- og flugtæknilegum sjónarmiðum. Þetta má ekki gerast. Betri byggð MEÐ flugvelli.
Matthías Arngrímsson (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 13:30
Ég er svo innilega sammála því að stjórnmálamenn eiga enganveginn að ráða því hvar flugvöllurinn sé. Það eru að sjálfsögðu sérfræðingar, skipulagsfræðingar, hagfræðingar, verkfræðingar svo eitthvað sé nefnt.
Þeir eru allir á sama máli um það að flugvöllurinn er á mjög óhagkvæmum stað.
Ólafur Guðmundsson, 2.9.2008 kl. 15:12
En það væri samt óskandi að þeir hlustuðu á raddir þegna sinna... enda hafa síðustu kannanir sýnt bæði hjá borgarbúum og landsbyggðarfólki að flugvöllurinn skuli áfram vera í Vatnsmýrinni.
Frosti Heimisson, 2.9.2008 kl. 15:33
Ég treysti stjórnmálamönnum betur að finna staðsetningu á flugvellinum heldur en einhverjum skoðanakönnunum.
Ólafur Guðmundsson, 2.9.2008 kl. 15:48
uhh... fannst ég lesa úr síðustu færslu að stjórnmálamenn ættu engan veginn að ráða því. Ég á bara benda á að meirihluti kjósenda, bæði borgarbúar og landsmenn vilja hafa völlinn áfram þar sem hann er. Ég er þess fullviss að það er hægt að breyta honum (t.d. stytta til muna norður/suðurbrautina og fá þannig fullt af svæði til ráðstöfunar. En völlurinn á ekkert erindi burtu, það er flestum ljóst (nema kannski borgarfulltrúum).
Frosti Heimisson, 2.9.2008 kl. 15:58
Enda er ég er alls ekki að mælast til þess að þeir ráði því hvar flugvöllurinn sé. Ég treysti samt sem áður þeim betur heldur en skoðanakönnunum.
Ég vil benda hér á skýrslu sem gerð hefur verið um flugvöllinn.
Ólafur Guðmundsson, 2.9.2008 kl. 16:10
Nokkrar spurningar/hugleiðingar um flutning flugvallarins til Keflavíkur:
Þetta er meira til þess að vekja til umhugsunar því ég hef aldrei séð þetta koma upp í umæðunni en það væri gaman ef einhver er til í að reikna eftirfarandi:
1. Ef innanlandsflug verður fært til KEF lengist flugtími um nokkrar mínútur á hverjum legg. Hversu margar eru þessar mínútur? 7-10 mínútur eða? Aksturstími til og frá flughlaði og út á flugbraut verður alltaf talsvert lengri en í Reykavík. Ætli megi reikna með auka 3-5 aukamínútum þar? Hversu mikið ætli minnki nýting flugvéla og áhafna við þetta?
2. Hversu miklu meiri verður eldneytiseyðslan en ef lent er í Reykjavík, á t.d. annars vegar á F-50 og hins vegar á Dash 8 (Ernir) vegna þessa lengri flugtíma? Þá er ég að tala um á hverjum legg. Hvað eru þetta mörg kíló eldsneytis og miðað við núverandi eldsneytisverð hversu mikill er kostnaðurinn á hverja ferð? Hversu mikill er kostnaðurinn á ársgrundvelli miðað við núverandi innanlandsáætlun? (Flís, Ernir)
3. Ef innanlandsflug verður fært til KEF og enginn annar völlur verður byggður þarf að nota SAK, VEY eða AEY sem varavöll. VEY að sjálfsögðu afleitur kostur. Hversu mikið kostar það á hverja ferð að bera þetta viðbótareldsneyti? Hvað kostar það á ársgrundvelli miðað við núverandi innanlandsáætlun?
4. Miðað við lengri flugtíma og meiri fjarlægð til varaflugvallar, hvað má búast við því að arðhleðsla minnki mikið annars vegar á F-50 og hins vegar á Dash 8 (Ernir)?
5. Miðað við ofangreint (varavöllur á SAK) má reikna með því að þeim tilfellum fjölgi mjög að taka þurfi eldsneyti úti á landi. Hver ætli aukinn kostnaður sé við það að þurfa að aka eldsneytinu frá löndunarhöfn (Akureyri/Reykjavík) og út á land? Hver ætli sé kostaðurinn við að bera eldsneytið í flugi?
6. Hversu miklu meiri verður heildarmengun frá innanlandsflugi miðað við ofangreint?
Þetta á að sjálfsögðu við áætlun og flugvélar beggja innanlandsfélaganna enda set ég Erni innan sviga.
Þarna á eftir að hugsa til þess vinnutaps og kostnaðar við flutninga farþega milli KEF og REK sem yrði þegar skyndilega verður ófært á einhverjum áfangastaðnum. Fólk komið til KEF og sífellt verið að setja flugið í athugun.
Áhugamaður (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 16:44
But Olafur, what would be your opinion if wouldn´t have stayed in Seydisfjörd this summer ? I am sure you would have liked to design some house in Vatnsmýri if you were offered. No double moral here Ólafur. The airport is a lýti on Reykjavík which needs a more concentrated population. Have you ever driven east-west in the mornings and afternoon during busy school days. Now if all the Uni people would live in Vatnsmyri we wouldn´t have these problems. In other blogs you are arguing against bílaborg Reykjavík. You have to be more consistent, coherent, uniform, translucent and ethical in your contractual, submersal, electoral writings.
Back to soloing
Fripp
Robert Fripp (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 21:51
Helstu haldbæru rök gegn Vatnsmýrarflugvelli eru að
1) Þar sé verðmætt byggingarland. En þau rök eru tóm vitleysa. Af hverju? Jú af því feikinóg byggingarland er -og hefur verið til staðar um alla borg. Það hefur verið farið illa með það byggingarland og það mun verða farið illa með landið í Vatnsmýrinni hvort eð er. Þegar borgarskipulagið kemst á það stig að geta staðið undir nafni, en ekki úthverfa-draslskipulag, þá er hægt að byrja að nota þessi rök.
2) Sagt er að Vatnsmýrarsvæðið styðji miðbæinn. Það er rökleysa líka sem ég hef áður bloggað um. Helstu punktar eru þeir að of langt er á milli hverfanna, þau aðskilin með hæð og tjörn og að auki er nýleg hraðbrautardella sem sker svæðin í sundur. Vatnsmýrin verður ekki byggð sem borg heldur úthverfafyrirbæri eins og reglan hefur verið síðan eftir seinni heimsstyrjöld. Reykjavík er borg í eiginlegum skilningi innan Rauðarársstígs og Hringbrautar. Hitt er að mestu úthverfaskipulag með ótal skipulagsslysum í hrærigrautum upp um holt og hæðir. Í þessum úthverfum ar er varla hægt að fá strætó til að virka svo vel sé!
3) Þá eru rök með slysahættu. En staðreyndin er að líkurnar á slysi eru svo litlar að þær réttlæta ekki flutning vallarins. Flug er einn öruggasti samgöngumátinn þó allt sé fræðilega mögulegt. KeflavíkurVEGURinn t.a.m. hefur kostað tugi mannslífa á nokkrum áratugum, við skulum vona að breikkunin minnki eitthvað þann toll.
4) Þá eru eftir rök með hávaða frá flugvélum. Þau rök eru gild og góð. En margir sem ég kannast við og búa í aðflugsleiðum vallarins eru löngu hættir að taka eftir fluginu. Ég bý á Manhattan þar sem stöðugt flug stórra farþegaþotna er yfir höfði, í aðflugi að völlunum þremur og ég tek líka lítið sem ekkert eftir júmbóþotunum rétt yfir. Sumir venjast þessu alls ekki og spurning hvor á að fytja eða hvort hægt sé að dempa hávaðann með betri glerjun húsa, og að nýr flugfloti stigbæti þetta vandamál.
Fámennir hópar munu græða á byggingum í Vatnsmýrinni og kannski eru það helst þeir sem sjá sér gróða sem vilja flytja völlinn. Meðal þeirra eru sjálfsagt einhverjir skipulagsfræðingar, arkitektar og verkfræðingar, en alrangt er hjá nafna mínu að ofan að halda fram að þeir séu allir á því að færa völlinn. Hagfræðingar eiga heldur ekki að koma nálægt þessu, enda er hagfræðin of teygjanlegt fag og margir hagfræðingar, s.s. Milton Friedman óttalegir bullukolla þeoristar. Held þó að flestir byggingar/skipulags verkfræðingar (sem ekki sjá sér persónulegann gróða í þessu byggingarlandi) sjái í hendi sér að flutningur vallarins samræmist ekki þeirri rökhugsun sem felst í verkfræði almennt.
Reiknidæmin eru einföld og mótrökin veik.
Ólafur Þórðarson, 2.9.2008 kl. 22:29
Það hefur komið út skýrsla um þetta og hún mælir eindregið með því að flugið verði flutt úr vatnsmýrinni. Ég tek meira mark á þeim heldur en moggabloggurum.
Ólafur Guðmundsson, 3.9.2008 kl. 11:41
Ég vil benda á bloggfærsluna mína: Flugstöðin verður heimsmet í klúðri.
Ég er sammála öllum rökum veffara með flugvellinum, en samgöngumiðstöð sem aðal rútustöð er tóm þvæla, því hún kallar á að um 70% farþega er ekið vestur miklubraut sem er yfirlestuð og svo sömu leið til baka í rútum. Það væri hægt að stytta vegalengdina fyrir flesta um 10 km.
Sturla Snorrason, 3.9.2008 kl. 22:38
Það er endalaust flæmi af skýrslum um alls kyns hluti sem svo reynast byggðar á röngum útgangspunktum. Það er hægt að kaupa sér kannanir í dag, mikið notað í fréttum vegna flokkafylgis sem gagnrýni etc. Umræðuefnið snýst um málefnin sjálf, ekki hvort menn í samræðunum séu ómarktækir af því þeir eru "moggablogarar."
Flutningur vallarins hefur breyst í populista hitamál sem byggist á þeim forsendum að ákveðnir aðilar sjá sér hag í að knýja þetta fram. Sjá fyrir sér skyndigróða í lóða- og byggingarbraski. Flestir sem taka svo undir eða eru á móti án þess að pæla mikið í þessu, eða einblínir á einn afmarkaðann þátt í stærri mynd. Enn aðrir mikla fyrir sér útópíu, sem á endanum mun verða eins og kaðrakið sem dreift er um alla borg eftir 1950 eða svo.
Stærri myndin hjá mér er þetta: Að viðhorf Reykvíkinga til landsbyggðar er oft það að "menn eigi bara að hætta þessari vitleysu og flytja til Reykjavíkur." Á þeim grundvelli er ekkert sjálfsagðara en að leggja niður innanlandsflugið með því að færa það til Keflavíkur. Ekki í fyrsta skipti sem fordómar eru neikvæð sprauta í þjóðfélagið.
Hvalfjarðargöngin styttu keyrslu norður sem svarar Hvalfirði. Flug til Keflavíkur er að bæta nokkrum "hvalfjarðarleiðum" við hvert einasta flug! Það er enginn hagræðing í því nema að hugarfarið sé einmitt að manni sé skítsama um landsbyggðarfólk.
Ólafur Þórðarson, 4.9.2008 kl. 03:20
Hi Olafur
you should sleep during nights
Fripp (IP-tala skráð) 4.9.2008 kl. 07:07
Dear Fripp. Who has time to sleep at night?
There is work to be done!
Ólafur Þórðarson, 4.9.2008 kl. 08:14
Ólafur , please take a look at my speech here http://robertfrippspeaks.com/frippvideos.html. The second video has the theme "get out of bed". In order to achieve something, achieve your aim, you need to "get out of bed".
Robert Fripp (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 15:30
Þessi skýrsla sem þú vitnar í Ólafur segir nákvæmlega ekkert annað en að það megi skoða aðrar staðsetningar fyrir völlinn en að Keflavík sé einfaldlega of langt í burtu frá höfuðborginni til að borga sig. Réttara væri að flytja millilandaflugið til borgarinnar en hitt (hefur verið gerð skýrsla um þetta?? - nei!). Það eru tveir möguleikar í stöðunni skv. skýrslunni: Hólmsheiði sem fellur um sjálfa sig vegna óstöðugs veðurfars og nálægðar við vatnsból Reykjavíkur og svo Löngusker sem eru reyndar skemmtilegur kostur þar sem engum hefur hugnast að leggja í þá landfyllingu til að fá verðmætt byggingarsvæði... pældu í því. Þannig að... á endanum er einfaldast og hagkvæmast að hafa hann á sínum stað og íhuga frekar að fylla upp í Reykjavíkurtjörn eða leggja í landfyllingu til að fá verðmætt byggingarland... þá þegar þörf verður á því.
Frosti Heimisson, 5.9.2008 kl. 21:28
Já það þótti mér einkennilegt að opinber skýrsla væri að mæla með flutningi vallarins. Var búinn að niðurhlaða skýrslunni en ekki tími í að lesa vegna anna.
Ég er auðvitað sammála að flytja flugið frá Keflavík til Reykjavíkur
Ólafur Þórðarson, 6.9.2008 kl. 08:35
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.