Hugmyndafræðileg taugaveiklun birtist í mbl fréttum um ekki neitt.

Hækkun upp á núll komma þrjátíu og sjö. Halló félagar. núll komma þrjátíu og sjö. ***Hóst*** Og NASDAQ hækkaði um núll komma-núll átta prósent. Halló kæru lesendur, er þetta "góð vika að baki Wall Street"?

Og svo verður maður að spyrja hvað deCode hefur með Wall Street að gera. DeCode er ekki einu sinni hor-peð í þessu spilavíti braskara frá hálfvitalandi. Hver væri ekki ánægður ef ekkert íslenskt fyrirtæki taki þátt í þessu rugli og reyni þess í stað að bara snúa sér að heiðarlegum viðskiptaháttum.

Nei mig grunar að einn af nútíma fjendum Íslands er að svona mikið af fólki hefur farið í viðskiptaskóla til að læra svindl- og prumpfræði. Nú hef ég búið á WALL street svæðinu frá 1998 og ég mæli ekkert með að treysta þessu liði sem athafnar sig í sparigrísum heiðarlegs fólks, rétt eins og termítar búa um sig í timburhúsum eða skítaflugur ráðast á skítahrúgurnar úti á túni.

Skoðið þetta. Ég hef verið að benda á þetta í mörg ár en enginn hlustar.  Jú ég las mig til um þetta vandamál. Einn daginn mun einhver íslenskur "spekingurinnn" opinbera þetta sem sína uppfinningu á Silfri Egils eða annari ámóta áróðurskerlingasnakkþætti.


mbl.is Góð vika að baki á Wall Street
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Ólafur Þórðarson

Þetta er blogg frá Manhattan.  Þetta blogg er sambland af faglegu blaðri og ýmsum skoðunum á þjóðfélagslegum hlutum.Ég hef til langs tíma verið gagnrýnandi í arkitektúr-, hönnunar- og borgarskipulagsdeildum ýmissa ágætra háskóla á austurströnd BNA. Þar fyrir utan reyni ég að lesa bækur um ýmis samfélagsmál og tengja saman í stærri heimsmynd.

Öll skynsamleg komment eru velkomin og vel þegin og gætu fengið ítarlegt svar.

Varðandi nafnleysingjaparanoju, þá heiti ég Ólafur Þórðarson. Bú!

Allt efni er höfundarvarið, en má dreifa ef getið er hvaðan það kemur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 1891

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband