Lausnin felst í minnkuðum hraða.

Ég er sammála því að umferð er um alla borg of hröð. Það væri fínt að setja 15-20km hraðatakmarkanir á Hofsvallagötu eins og þarf að gera með mikið af borginni.

Ég bara vona að menn fari ekki að breyta þessari gamalgrónu götu líka í botnlangagötu, sem væri almennt séð hin versta skemmd á gatnamynstrinu.

Sumir segja of mikla umferð um götuna. Ég veit ekki hvað það á að þýða... umferð verður að fara einhvers staðar og ef hún væri snarminnkuð þarna þá eykst hún að sama skapi annars staðar, eins og t.d. á Hringbrautinni.

Kannski er einmitt aðal-málið að fá hraða minnkaðan á Hringbrautinni sjálfri, það myndi ósjálfrátt minnka hann á götunum sem eru inn af henni.

Ég mæli með 35km/klst á Hringbraut og 20km/klst á Hofsvallagötu. Þessi hraði er eðlilegasta þróunin og ódýrasta lausnin, svona til að byrja einhvers staðar. Fleiri stopp merki hjálpa heilmikið til og svo mætti löggan gefa fleiri hraðasektir.

Og þegar búið er að þjálfa ökumenn í að þeir megi ekki keyra eins hratt og þá langar til, þá að sama skapi eykst öryggið fyrir gangandi og hjólandi.


mbl.is Vilja breyta Hofsvallagötu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Ólafur Þórðarson

Þetta er blogg frá Manhattan.  Þetta blogg er sambland af faglegu blaðri og ýmsum skoðunum á þjóðfélagslegum hlutum.Ég hef til langs tíma verið gagnrýnandi í arkitektúr-, hönnunar- og borgarskipulagsdeildum ýmissa ágætra háskóla á austurströnd BNA. Þar fyrir utan reyni ég að lesa bækur um ýmis samfélagsmál og tengja saman í stærri heimsmynd.

Öll skynsamleg komment eru velkomin og vel þegin og gætu fengið ítarlegt svar.

Varðandi nafnleysingjaparanoju, þá heiti ég Ólafur Þórðarson. Bú!

Allt efni er höfundarvarið, en má dreifa ef getið er hvaðan það kemur.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband